top of page

Review nhung thuong hieu loa Array hot nhat hien nay

Thế giới âm thanh hiện nay ngày càn phong phú đa dạng với nhiều thương hiệu loa trên toàn thế giới. Chính vì thế khách hàng phân vân không biết lựa chọn thương hiệu nào. Đừng lo lắng Khang Phú Đạt Audio sẽ cung cấp cho bạn những thông tin vê các thương hiệu loa Array hot nhất hiện nay.



Các thương hiệu loa Array hot nhất hiện nay

Loa Array JBL

Là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ nằm trong phân khúc cao cấp. Các sản phẩm loa Array JBL đều có chất âm vô cùng mạnh mẽ, mội lực. Có độ bền cao, chất lượng âm thanh ổn định mặc dù đã sử dụng trong thời gian dài.

Một số dòng loa JBL được ưa chuộng ở Việt Nam: Loa Array JBL VT4886, Loa Array JBL VTX V25II, Loa Array JBL VRX928LA, Loa Array JBL VRX932LAP,...

Loa Star Sound chính hãng

Star Sound là thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh đình đánh đến từ Australia. Các sản phẩm loa Array được thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo. Được trang bị nhiều chức năng hiện đại và độc đáo. Chất âm sống động, âm bass dày sâu, âm cao trong trẻo và âm trung mượt mà. Bên cạnh đó mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Một số model loa tiêu biểu: Loa Array Star Sound XTA12, Loa Array Star Sound XTA10, Loa Array Star Sound LA-18, Loa Array Star Sound LA110,...

Loa PL-Audio

PL-Audio là thương hiệu đến từ nước Đức, được sản xuất theo công nghệ quốc tế tiên tiến nhất. Để đưa ra các sản phẩm loa tốt nhất các kỹ sư âm thanh đã ngày đêm nghiên cứu. Giúp chất lượng âm thanh hay hơn, chuyên nghiệp hơn.

Thùng loa được làm từ chất liệu gỗ chắc chắn và được phủ một lớp sơn lì màu đen nhằm làm tăng độ bền của loa. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Một số dòng loa tiêu biểu: Loa Array PL-Audio Big Banana, Loa Array PL-Audio LA 210, Loa Array PL-Audio Banana,...

Hy vọng bài review trên đã cung cấp đầy đủ những kiến thức cần thiết để bạn chọn được thương hiệu loa phù hợp và sở hữu được loa Array giá rẻ nhất nhé!

8 views0 comments
bottom of page