top of page

Tiêu chí chọn Mixer cho âm thanh hội trường

Trong một hệ thống âm thanh hội trường chuyên nghiệp hiện nay việc chọn thiết bị âm thanh chuẩn là vô cùng cần thiết đặc biệt đối với bàn mixer. Thiết bị này được phân phối khá đa dạng trên thị trường khiến khách hàng không biết chọn thiết bị như thế nào cho đúng. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!




Cách chọn bàn mixer chuẩn nhất


Chọn bàn mixer phù hợp với nhu cầu sử dụng


Đây là tiêu chí tiên quyết mà bạn cần quan tâm. Mỗi nhu cầu sử dụng khác nhau chúng ta sẽ chọn được thiết bị mixer phù hợp nhất. Không cần chọn mixer quá nhiều line dễ gây khó khăn cho người điều chỉnh thiết bị đồng thời gây lãng phí những chức năng không cần thiết.


Chọn bàn mixer chất lượng cao


Nên chọn bàn mixer đạt chất lượng cao và tương thích với những thiết bị khác trong hệ thống âm thanh. Đặc biệt hiện nay một số model mixer khác nhau của các thương hiệu Mixer Dynacord, Yamaha, Behringer… rất được ưa chuộng. Bạn nên cân nhắc dựa trên mức ngân sách đầu tư cho thiết bị


Chọn bàn mixer dựa trên tư vấn của đơn vị cung cấp


Bạn cần chọn đơn vị cung cấp uy tín và chia sẻ với nhà cung cấp những tiêu chí, những mong đợi đối với thiết bị của bạn. Từ đó nhà cung cấp có thể đưa ra những tư vấn về thiết bị phù hợp nhất. Hơn nữa nhà cung cấp chính là những người có nhiều kinh nghiệm trong thiết bị, biết cách phối hợp thiết bị với nhau!


Hiện nay Khang Phú Đạt Audio là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng giá tốt trên thị trường Toàn bộ thiết bị mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều trải qua kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao


Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0962 921 001 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!


19 views0 comments
bottom of page