top of page

Cách chọn dàn âm thanh vừa hát karaoke, nghe nhạc và xem phim cực hay

Để có thể sở hữu được 1 hệ thống âm thanh vừa hát karaoke, nghe nhạc và xem phim hay thì chúng ta cần biết cách lựa chọn. Bài viết hôm nay Khang Phú Đạt Audio sẽ chia sẻ đến bạn một số mẹo chọn cũng như phân tích ưu nhược điểm của hệ thống karaoke tích hợp karaoke nghe nhạc và xem phim.



Mẹo chọn bộ dàn âm thanh vừa hát karaoke, nghe nhạc và xem phim

Lắp dàn âm thanh tích hợp có ưu nhược điểm gì ?

Thực tế là bạn có thể sử dụng bất kỳ hệ thống âm thanh nào để hát karaoke, nghe nhạc, xem phim. Tuy nhiên âm thanh phát ra sẽ không hay bởi mỗi bộ dàn đều được căn chỉnh để phục vụ mục đích chính của nó. Cụ thể là:

Trường hợp 1: Lắp hệ thống âm thanh nghe nhạc để nghe nhạc, xem phim và karaoke

Ưu điểm: Có thể phục vụ nhu cầu nghe nhạc khá tốt và nghe nhạc nền khi xem phim ổn

Nhược điểm: Nếu như bạn xem phim thì sẽ không có hiệu ứng và khi dùng để hát karaoke thì bạn phải nâng cấp vang số, setup, căn chỉnh lại để không làm ảnh hưởng đến loa.

Trường hợp 2: Lắp dàn xem phim để nghe nhạc và karaoke

Ưu điểm: xem phim tốt, nghe nhạc ổn

Nhược điểm: không dùng để hát karaoke được, nếu muốn dùng thì cần nâng cấp thiết bị vang số căn chỉnh lại để tránh hỏng loa.

Trường hợp 3: Lắp bộ dàn karaoke để xem phim và nghe nhạc

Ưu điểm: Dùng để hát karaoke tốt, nếu dùng để nghe nhạc và xem phim thì âm thanh chỉ ở mức trung bình

Nhược điểm: Tùy thuộc vào loa karaoke thì chất lượng âm thanh phát ra sẽ khác nhau. Bộ dàn càng xịn, càng đắt tiền thì nghe càng hay.

Sử dụng loa nghe nhạc Hi-end cao cấp để hát karaoke được hay không ?

Chúng ta không nên dùng loa nghe nhạc Hi-end để hát karaoke bởi những mẫu loa này có cấu trúc củ loa mỏng, thậm chí bạn chỉ cần cầm mic để test micro cũng có thể làm cho củ treble bị cháy. Vì thế để có thể chọn được bộ dàn âm thanh vừa hát vừa nghe nhạc, xem phim thì bạn cần chọn thật cẩn thận.

Mua dàn âm thanh ở đâu uy tín?

Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay đó chính là Khang Phú Đạt Audio. Tại đây bạn sẽ được các nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn, hướng dẫn để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết:

Sản phẩm chính hãng 100%

Giá rẻ nhất thị trường

Đầy đủ CO,CQ

Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi

Bảo hành bảo trì định kỳ

Hỗ trợ kỹ thuật 24/24



8 views0 comments
bottom of page