top of page

TOP 3 tu dung thiet bi am thanh tot nhat 2021

Bạn đang có ý định mua tủ đựng thiết bị âm thanh cho bộ dàn âm thanh của mình thì bạn không thể bỏ qua 3 mẫu tủ sau đây. Tham khảo ngay Top 3 tủ đựng âm thanh được yêu thích và bán chạy nhất ở Khang Phú Đạt Audio nhé!



Lý do cần sử dụng tủ đựng thiết bị âm thanh

Với các anh em làm trong lĩnh vực cung cấp, cho thuê âm thanh thì việc mang vác và di chuyển các thiết bị âm thanh diễn ra thường xuyên, mỗi ngày. Bạn không thể làm việc đó mỗi ngày mà không có tủ đựng và chưa kể đến công lắp đặt mỗi khi di chuyển, đôi khi phải tốn nhiều thời gian để lắp đặt, kết nối các thiết bị trong hệ thống âm thanh. Chính vì thế tủ đựng thiết bị âm thanh đã ra đời.

TOP 3 tủ đựng thiết bị âm thanh tốt nhất cho dàn âm thanh

Tủ rack 8U, tủ âm thanh không có ngăn bàn mixer

Là mẫu tủ đựng thiết bị âm thanh có kích thước nhỏ gọn, lần lượt là 54.61 x 64 x 41.9 cm. Mẫu tủ rack 8U phù hợp với hệ thống dàn âm thanh nhỏ, có ít thiết bị. Được thiết kế đẹp mắt, độ hoàn thiện cao. Đây chính là mẫu tủ âm thanh tốt nhất 2021.

Tủ rack 12U, tủ thiết bị có ngăn chứa bàn mixer

Tủ thiết bị âm thanh 12U có thiết kế đặc biệt, tích hợp ngăn chứa mixer tiện dụng phía trên. Tủ có kích thước lần lượt là 57 x 52 x 68 cm nên bạn có thể thỏa mái để các thiết bị. Cũng như tủ đựng thiết bị âm thanh 8U, tủ rack 12u sở hữu thiết kế thu hút, đẹp mắt, sang trọng thích hợp với nhiều không gian.

Tủ rack 16U, tủ âm thanh có ngăn chứa bàn mixer

Có kích thước to hơn hẳn 2 mẫu tủ phía trên, tủ đựng thiết bị âm thanh 16U được thiết kế rộng hơn, kích thước lần lượt là 83cm x 60cm x 80cm. Với kích thước này bạn có thể thảo mái lắp đặt nhiều thiết bị bên trong mà không lo hết chỗ. Đây chính là lựa chọn tốt nhất cho những hệ thống dàn âm thanh đám cưới khủng, âm thanh sự kiện lớn, có nhiều thiết bị.

Sẽ thật hoàn hảo khi hệ thống dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp của mình có một chiếc tủ đựng âm thanh vừa ý phải không nào.

14 views0 comments
bottom of page